Tìm kiếm Blog này

Wednesday, February 24, 2016

Ưu và Nhược điểm của dòng xe tải isuzu

Những điểm mạnh và điểm yếu của xe tải isuzu chính là những điều làm cho loại xe tải này đang được những tài xế xe tải lựa chọn nhiều nhất, phổ biến nhất. Hãy cùng  đại lý xe tải isuzu chúng tôi tìm hiểu  xem những ưu và nhược điểm đó thế nào nhé!​

dai ly xe tai isuzu

  1. Ưu điểm của dòng xe tải isuzu

    Xe tải isuzu là dòng xe nhập khẩu có chi phí thấp nhất hiện giờ. Theo báo cáo thuế năm 2015, thuế NK ở khu vực ĐNA khoảng 5%, mức thuế tiêu thụ đặc biệt 15% và phí trước bạ 2% (tính theo xe tải). Với mức thuế và phí tương đối thấp, khoảng 500 triệu, chúng ta có thể sở hữu ngay 1 chiếc xe tải Double Cab tiêu chuẩn đối với 4 chỗ ngồi cùng khả năng thư giãn ở mức thấp. rẻ hơn so sánh cùng 1 mẫu SUV tiêu chuẩn  trong việc vận tải hàng hay đáp tương ứng mong muốn chuyển động hằng ngày.

    Bề ngoài xe tải isuzu có lợi thế về hình dáng, gầm xe tải cao cùng cấu tạo chắc chắn của thân xe tải làm cho bác tài xế yên tâm khi xe chạy qua ổ gà hay vượt qua hoàn toàn địa hình xấu. Chính vì thế, xe tải isuzu là mẫu xe tải vô cùng phù hợp cho các dân chơi Offroad tại Việt Nam bởi chi phí thay thế phụ tùng thấp, đồ chơi không ít, động cơ mạnh mẽ, tiện nghi.


    2. Nhược điểm của xe tải isuzu

    Tiếp theo là 1 số hạn chế của xe tải isuzu. Nhược điểm  chung của xe tải isuzu chính là chuỗi treo sau hơi cứng (dùng nhíp) nhằm dùng cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Điều  này lam không thoải mái khi di chuyển trên địa hình gập ghềnh. Còn nữa, những chiếc gế sau có lưng ghế tương đối thẳng, ít điều chỉnh, khiến hành khách không mấy thoải mái trong một số hành trình dài.

    Một nhược  điểm nữa là hầu hết các loại xe tải isuzu đều sử dụng động cơ Diesel trong lúc không ít người Việt lại không thích âm thanh ồn cùng mùi khó chịu của máy dầu.

    Về hình dáng, xe tải isuzu làm chúng ta nghĩ đến việc vận chuyển hàng hóa cùng lao động chân tay. Điều này đã gây chướng ngại trong suy nghĩ cho rất nhiều người khi họ chở con tới trường, đi chơi hoặc đi mua sắm… Để giải quyết 1 vài nhược điểm trên, rất nhiều gia đình đã giằng khoảng 200kg hàng hóa tại thùng xe để giảm xóc cùng bổ sung không ít phụ kiện khắc phục sự thoải mái cho người ngồi.đại lý xe tải isuzu

    Biết được nhược điểm này, 1 số hãng xe tải đồng loạt thực hiện các nâng cao về thiết kế và trang thiết bị, giúp cho xe tải lôi cuốn hơn với tài xế. tiêu biểu như Toyota Hilux 2016 vừa ra mắt ở xắt Lan cùng Úc, đại diện cho hai phương hướng tăng trưởng theo đặc điểm thị trường. Phiên bản Úc được trang bị hệ thống treo "hạng nặng" nhằm mục tiêu chuẩn hàng hóa còn phiên bản sắt dùng hệ thống treo mềm hơn giúp khắc phục mức độ thoải mái của Cabin. chẳng hạn như vậy, có khả năng dự đoán, phân khúc xe tải isuzu sẽ ngày một trở nên lôi cuốn và rầm rộ, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên khắp thế giới.



Nguồn: đại lý xe tải isuzu


0 comments:

Post a Comment