Tìm kiếm Blog này

Thursday, May 12, 2016

đại lý xe tải hino FC Ben Tự Đổ 2016, tặng bộ định vị

Đại lý xe tải hino vừa sản xuất ra dòng xe tải mới đáp ứng những băn khoăn của quý khách hàng trong những năm vừa qua trong việc vận chuyển hàng hóa đi đến mọi miền đất nước. Công ty chúng tôi giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm Hino FC Ben tự đổ để giải quyết khó khăn cho quý khách hàng.

Xe tải hino ben tự đổ do hãng Hino sản xuất sử dụng nhiên liệu dầu Diesel. Xe tải hino ben tự đổ gắn động cơ nhãn hiệu Jo5E-Te với 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp, thể tích 5123 cm3 nên công suất lớn nhất/tốc độ quay đạt được 118kw/2500v/ph. Với cấu tạo tương đối hoàn chỉnh này, xe tải hino ben tự đổ vừa đảm bảo tốc độ, độ bền, hạn chế tiếng ồn, vừa đảm bảo an toàn cho người lái vừa tiết kiệm nhiên liệu cũng như bảo vệ môi trường, hạn chế tai nạn giao thông.đại lý xe tải hino

dai ly xe tai hino fc ben tu do

đại lý xe tải hino FC ben tự đổ

Ngoài ra, Xe tải hino ben tự đổ có kích thước gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo được vấn đề vận chuyển một cách dễ dàng, chở được khối lượng lớn với kích thước (Dài x Rộng x Cao) 5680 x 2275 x 2560 (mm), trọng lượng tối đa 5950 kg, số người được chở là 3 người.

Đại lý xe tải hino luôn mong muốn đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhưng giá cả phù hợp với thu nhập của Qúy khách hàng cũng như ngày càng học hỏi, nâng cao tính năng để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Ô tô miền nam chúng tôi rất vinh dự được đem đến cho quý khách những sản phẩm chính hãng, những ưu đãi hấp dẫn cũng như sự tận tụy, tấm lòng trân trọng. sự mong muốn được hợp tác, gắn bó, trở thành người bạn đường đáng tin cậy của Qúy khách hàng tại đại lý xe tải hino.

TỔNG CÔNG TY XNK Ô TÔ MIỀN NAM

Địa chỉ: 201 QL 1A, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM

Hotline: 0905 037 098 - 0902 484 798 gặp Mr. Phát

Nguồn: đại lý xe tải hino miền nam

0 comments:

Post a Comment