Tìm kiếm Blog này

Monday, May 23, 2016

Đại lý xe tải Hino XZU730L giá rẻ nhất miền nam

Tổng Đại lý xe tải Hino giới thiệu đến quý khách hàng dòng xe tải nhẹ cao cấp của Hino Nhật bản. Xe tải Hino XZU730L hòm bí mật tải trọng 5 tấn thuộc dòng xe tải nhẹ cao cấp của Hino 300 series, xe Hino XZU730l có không gian cabin rộng rãi, thoáng mát và rất nhiều tiện ích làm cho các bác lái xe ngồi có cảm giác thoải mái về thời kì mỗi lúc bước lên xe; bảo đảm việc lái xe chưa bao giờ lại biến thành không lo nghĩ tới thế.

dai ly xe tai hino

đại lý xe tải hino

Cùng với sự xây đắp kiểu dáng tí hon gọn tiện lợi trong việc vận chuyển trong khu vực nội ô và những tuyến đường nhỏ xíu hẹp, đường thôn quê. Xe tải Hino XZU730L mang động cơ HINO 150PS tạo sức mạnh vượt trội, dẻo dai, mô men xoắn cao và tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Xe tải Hino XZU730L được vận dụng công nghệ tránh phát khí thải tăng kỹ năng tiện tặn nhiên liệu, động cơ sử dụng hệ thống kim phun dầu điện tử tập kết cho phép kiểm soát toàn thể thời kì và áp suất phun nhiên liệu nhằm tối ưu hóa hiệu suất động cơ.

dai ly xe tai hino

đại lý xe tải hino

dai ly xe tai hino

đại lý xe tải hino

ngoài ra chúng tôi còn chuyên các dòng xe tải khác: VEAM ,Isuzu, Hyundai, Kia, Suzuki, Dongfeng, Howo, Suzuki, Mitsubishi, xe tải Daewoo… với nhiều tải trọng không giống nhau phù hợp đòi hỏi của khách hàng.

DỊCH VỤ giúp đỡ KHÁCH HÀNG
Đại lý xe tải Hino XZU730L tải trọng 5 tấn
- đặc biệt giá rẻ - đảm bảo chất lượng
- hỗ trợ cho vay vốn nhà băng 80% giao xe ngay
- hỗ trợ đóng hậu sự.
- Cam kết bảo hành, bảo dưỡng, sửa sang uy tín, chất lượng.

Nếu game thủ mua xe mà còn suy nghĩ về chất lượng hoặc giá cả cũng như dịch vụ hỗ tạm bợ game thủ có thể đến các đại lý xe tải Hino thuộc công ty Ô TÔ MIỀN NAM để đội ngũ viên chức chuyên nghiệp đáp ứng tận tâm.

XIN HÃY CHO CHÚNG TÔI thời cơ ĐỂ phục vụ bạn !

TỔNG doanh nghiệp XNK Ô TÔ MIỀN NAM

Địa chỉ: 201 Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM

Hotline: 0905 037 098 – 0902 484 798 gặp Mr. Phát

Nguồn: Đại Lý xe tải Hino miền nam

0 comments:

Post a Comment